รีวิวทริปเกาะไข่ครึ่งวัน รอบเช้า

Last updated: 15 พ.ย. 2565  |  595 จำนวนผู้เข้าชม  | 

มีเวลาแค่ครึ่งวันไปเที่ยวไหนดี  ??  

 

แอดมินแนะนำทริปเกาะไข่เลยค่าา 

เกาะไข่ ประกอบด้วยเกาะไข่ใน เกาะไข่นอกเเละเกาะไข่นุ้ย เกาะไข่ในนั้นเป็นเกาะเล็ก ๆ ที่ไม่ห่างจากภูเก็ตมากนัก ใช้เวลาเดินทางไม่ถึง 20 นาที เป็นเกาะที่มีหาดทรายขาวละเอียด น้ำทะเลใสวิ้ง ๆ  มีแนวปะการังบริเวณด้านหน้าชายหาด สามารถนำอุปกรณ์ดำน้ำมาดำน้ำดูปะการังหน้าหาดได้เลย และยังมีกิจกรรมขับเจ็ทสกี บานาน่าโบ๊ท ที่สำคัญที่เกาะไข่มีแมวด้วยนะ ต่อมาคือเกาะไข่นอก เป็นเกาะเล็ก ๆ ที่มีหาดทรายขาวจั๊ว มีน้ำทะเลที่ใสจนสามารถเห็นเเนวประการัง สามารถลงไปดำน้ำเเละเล่นบริเวณริมชายหาดได้เช่นกัน เเละบริเวณบนเกาะก็จะมีร้านค้า ร้านอาหารคอยให้บริการ นอกจากนี้ยังมีโขดหินที่สามารถขึ้นไปชมวิวบริเวณรอบ ๆ เกาะไข่นอกได้อีกด้วย เเละมากันที่เกาะที่สามคือเกาะไข่นุ้ย เป็นเกาะที่เล็กมาก ๆ กลางทะเลไม่มีแนวชายหาดจึงไม่สามารถขึ้นไปบนเกาะได้ บรษัทเรือนำเที่ยวจึงนิยมกันมาดำน้ำดูปลาเเละชมความสวยงามใต้ท้องทะะเล ทั้งสามเกาะนั้นบริเวณรอบเกาะก็จะมีทรายอยู่ล้อมรอบทำให้ดูเหมือนไข่ดาวกลางทะเล เเละนั้นเองคือที่มาของชื่อ " เกาะไข่ "

 

 

ไปเที่ยวด้วย ได้เล่นน้องเหมียวด้วยย ข้อควรระวังเมื่อมาเกาะไข่ คืออ เกาะไข่ในจะมีแก๊งน้องแมวคอยล่อลวงให้มาจกพุง ให้มาเล่นกับน้องน๊าา

 

 

 

แถมน้องแมวบางตัวยังเป็นงานด้วยนะ  รู้ว่าตัวเองต้องอยู่นิ่งๆ เพื่อสะดวกในการถ่ายรูป 

 

 

ทริปเกาะไข่รอบนี้ ลูกค้าเหมาลำเรือสปีดโบ๊ท  ไปกันส่วนตัวค่าา 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้